8XBET

8XBET

Thắng hủy diệt Thái Lan, U17 Việt Nam chính thức dự Cúp châu Á: ‘Xứng danh nhà vua Đông Nam Á’

U17 Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp và sức mạnh của mình để đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0. 

Thắng hủy diệt Thái Lan, U17 Việt Nam chính thức dự Cúp châu Á

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, U17 Thái Lan dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, U17 Việt Nam với đẳng cấp của mình đã dễ dàng lấy lại thế trận. Phút 20, đội trưởng Công Phương có cú đá phạt đẹp mắt, bóng găm thẳng vào lưới Thái Lan, mở tỷ số cho Việt Nam. 

u17-dai-viet
Thắng hủy diệt Thái Lan, U17 Việt Nam chính thức dự Cúp châu Á: ‘Xứng danh nhà vua Đông Nam Á’.

Chỉ sau đó 5 phút, U17 Việt Nam nâng đôi cách biệt nhờ tình huống tấn công cực hay. Nhận bóng từ Vi Đình Thượng, Lê Phát chọc khe để Long Vũ tự tin đi bóng vượt qua thủ môn Thái Lan và ghi bàn. Tỷ số lúc này đã là 2-0 cho U17 Việt Nam. 

Dẫn trước 2 bàn, thầy trò HLV Quốc Tuấn chơi khá tự tin. Đến phút 39, Đức Thiện nâng tỷ số lên thành 3-0 bằng cú sút hiểm hóc. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 2.

Sang hiệp 2, người Thái buộc phải có sự thay đổi nhân sự để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Họ buộc phải ghi bàn để tìm kiếm “một trong 6 đội nhì bảng tốt nhất”. 

>> xem trực tiếp bóng đá <<

u17-viet-nam
U17 Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp và sức mạnh của mình để đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0.

Dù vậy, Thái Lan cố chơi tốt, tạo nhiều sức ép trong hiệp 2 nhưng họ không thể khoan thủng được mảnh lưới của thủ môn Đình Hải. U17 Việt Nam không để thủng lưới và kết thúc trận đấu, đội chủ nhà đánh bại người Thái với tỷ số 3-0. 

Chiến thắng đầy thuyết phục kể trên đã giúp U17 Việt Nam ngự trị ngôi đầu bảng F với 3 trận toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối. Đáng chú ý, Công Phương và các đồng đội không lọt lưới bàn nào, ghi 12 bàn thắng. 

Trong khi đó, U17 Thái Lan phải chờ kết quả của các bảng đấu khác mới biết được cơ hội tiếp của mình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO