8XBET

8XBET

Thời lượng ra sân đang quá ít: Leandro Trossard phàn nàn với Arteta

Trước khi quay trở về để tập trung cho ĐTQG, Leandro Trossard đã có cuộc thảo luận với HLV Mikel Arteta về thời lượng thi đấu của anh tại Arsenal ở mùa giải năm nay.

Leandro Trossard phàn nàn với Arteta

HLV Mikel Arteta đã đảm bảo Trossard sẽ được trao cơ hội ra sân khi Arsenal bước vào đấu trường Champions League bởi chúng ta không thể chơi cùng một đội hình vơi một lịch thi đấu dày đặc.

Leandro Trossard cũng đồng thời hiểu rằng anh vẫn sẽ phải tiếp tục nỗ lực hết mình để chứng minh giá trị của bản thân với HLV Mikel Arteta, như mọi cầu thủ khác trong đội hình Arsenal hiện tại.

Leandro Trossard phàn nàn với Arteta về thời lượng ra sân
Leandro Trossard phàn nàn với Arteta về thời lượng ra sân

Hiểu được điều này, Leandro Trossard đã không làm HLV Mikel Arteta thất vọng khi anh đã thể hiện xuất sắc trong trận đấu gần nhất của ĐT Bỉ, qua đó duy trì phong độ ổn định cho chuỗi trận sau khi trở về với Arsenal.

Trossard một lần nữa nhấn mạnh HLV Mikel Arteta chính là lý do khiến anh kiên quyết chọn Arsenal bất chấp sự chèo kèo của các CLB tên tuổi khác ở mùa hè vừa qua.

Anh chọn Arsenal mặc dù anh đã có thể tới với những đội bóng có cơ hội giành chức vô địch lớn hơn bởi anh đặt trọn vẹn niềm tin vào kế hoạch và định hướng của HLV Mikel Arteta dành cho cá nhân anh, cũng như toàn đội Pháo Thủ.

“Tôi phải thừa nhận đó là vì HLV trưởng [Mikel Arteta]. Ngay khoảnh khắc đầu tiên tôi gặp ông ấy, tôi biết chắc ông ấy sẽ là người đưa sự nghiệp của tôi lên một tầm cao mới.

“Cách ông ấy nói chuyện, hào quang toả ra và cách ông ấy nhìn nhận mỗi trận đấu nữa.”

Mẹ của tân binh Leandro Trossard, bà Linda Scheepers chia sẻ về việc con trai của mình gia nhập Arsenal:

“Rất tự hào. Nó cũng đánh dấu việc khép lại sau những tuần vô cùng phấn khích. Đó là một chuyến tàu lượn siêu tốc về mặt cảm xúc. Leandro đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng khác trong thời gian qua.

Chúng tôi biết họ [Arsenal] cũng theo dõi Leandro. Nhưng khi họ liên lạc đến đây thì chúng tôi thật sự bất ngờ. Trong vòng 48 giờ làm việc, mọi thứ đã được hoàn tất. Một dấu hiệu rõ ràng rằng họ hoàn toàn tin tưởng vào con trai tôi.

Leandro Trossard, muốn được ra sân nhiều hơn
Leandro Trossard, muốn được ra sân nhiều hơn

Leandro là một người có ý chí rất mạnh mẽ. Nếu cảm giác về thứ gì đó không ổn, nó sẽ không làm. Vì vậy, nó hoàn toàn được thuyết phục rằng mình sẽ đạt được thành công tại Arsenal…

Đó đã là một giấc mơ. Hãy tưởng tượng đến một ngày nào đó, Leandro sẽ có được một danh hiệu mới để bổ sung vào danh sách những điều cao quý của con trong vài tháng nữa. Tôi luôn muốn nói điều này: ‘Leandro được sinh ra để chơi bóng. Đó là phần thưởng cho tinh thần chiến đấu của con. Leandro là đứa chưa bao giờ bỏ cuộc.’

Các bạn có thể xem lại các trận đấu trực tiếp bóng đá của  Arsenal tại Mitom TV.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO