8XBET

8XBET

Thương vụ Caicedo cập bến Arsenal xem như đã ngã ngũ

Mới đây, nhà báo Chris Wheatley đã đưa ra các thông tin quan trọng xoay quanh cuộc đua chiêu mộ Caicedo của Arsenal. 

Đã rõ việc Arsenal chiêu mộ Caicedo

Những ngày gần đây, tin đồn Declan Rice gia nhập Arsenal tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Chưa dừng lại ở đó, truyền thông xứ sở Sương mù khẳng định Pháo thủ cũng dành nhiều sự quan tâm cho Caicedo bên phía Brighton.

Còn nhớ hồi kỳ chuyển nhượng đầu năm, ngôi sao người Ecuador từng được Arsenal quyết tâm theo đuổi. Tuy nhiên, Caicedo không thể chuyển đến Arsenal bởi Brighton khi đó không muốn chia tay trụ cột ngay giữa mùa. 

thuong-vu-caicedo-cap-ben-arsenal-xem-nhu-da-nga-ngu
Thương vụ Caicedo cập bến Arsenal xem như đã ngã ngũ.

Chính vì thế, Arsenal phải chờ đến hiện tại mới có thể đặt vấn đề về phi vụ Caicedo. Giờ đây, ban lãnh đạo ‘những chú chim mòng biển’ mới có thể cởi mở hơn trong việc bán đi chàng cầu thủ Nam Mỹ.

Và theo nguồn tin từ ký giả Chris Wheatley, Arsenal hiện đang nhận nhiều thông tin tích cực trong việc chiêu mộ Caicedo. Cụ thể, nhà báo này cho hay:

‘Caicedo muốn chơi bóng tại Champions League và đang là mục tiêu của cả Pháo thủ lẫn Chelsea. Cả hai bên vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 21 tuổi’. 

>> tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

moises-caicedo
Mới đây, nhà báo Chris Wheatley đã đưa ra các thông tin quan trọng xoay quanh cuộc đua chiêu mộ Caicedo của Arsenal.

Và như thế, đội chủ sân Emirates đang áp đảo đối thủ cùng thành Luân Đôn trong việc chiêu mộ ngôi sao người Ecuador. Trong khi Arsenal sẽ dự Champions League mùa tới thì Chelsea chẳng được tham dự Cúp châu Âu nào. 

Cũng theo tờ Chris Wheatley, Brighton muốn đem về ít nhất 75 triệu bảng từ việc bán Caicedo, tức là nhiều hơn 5 triệu bảng so với mức giá mà Pháo thủ đưa ra hồi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO