8XBET

8XBET

Timber và Tomiyasu đem lại tiến hiệu tốt cho Arsenal

Trung vệ người Hà Lan- Jurrien Timber đã xuất hiện trở lại cùng các đồng đội Arsenal trong ngày thực hiện buổi chụp hình quảng cáo áo đấu cho tập thể đội một mùa giải 2023/2024.

Timber và Tomiyasu đem lại tiến hiệu tốt cho Arsenal.

Hậu vệ người Hà Lan  đã không còn phải mang nạng hoặc một số thiết bị phòng hộ để bảo vệ đôi chân. Timber đã tỏ ra thoải mái khi đi bộ và thậm chí còn tập chạy nhẹ trong quá trình di chuyển đến vị trí chụp hình.

Timber đang dần bình phục chấn thương
Timber đang dần bình phục chấn thương

Theo tin đã được kiểm chứng từ Nhà báo Fabrizio Romano về tình chấn thương của Timber thì:

Hậu vệ tân binh này có thể trở lại thi đấu cho Arsenal vào trước Giáng sinh năm nay. Theo đó, Timber đã thực hiện ca phẫu thuật thành công và áp dụng tiên phong trong việc tiêm tế bào gốc để rút ngắn thời gian hồi phục lên đến 50%.

Dẫu là thế nào, thì tín hiệu tích cực rằng Timber vẫn có thể sẽ góp mặt trong nửa sau của mùa giải khi Arsenal đã luôn bao gồm anh trong danh sách đăng kí thi đấu tại Premier League mùa giải năm nay.

Ở những thời điểm dẫn bàn mùa giải năm ngoái, Rob Holding thường là cái tên quen thuộc để lựa chọn vào sân nhằm mục đích đảm bảo chiến thắng sau cùng dành cho Arsenal.

Và ở mùa giải năm nay, cái tên quen thuộc đó lại chính là Tomiyasu Takehiro. Nếu xét về kĩ năng lẫn sức trẻ thì hậu vệ người Nhật Bản cho thấy sự đáng tin cậy hơn là ý nghĩa tâm linh từ “HOLD” (giữ lấy 3 điểm) trong cái tên của Rob Holding.

Những màn trình diễn kể từ đầu mùa giải năm nay cho thấy Tomi đang dần lấy lại được phong độ và cả sự tự tin vốn có mà chấn thương dài hạn vào mùa đông năm ngoái đã vô tình lấy đi của anh.

Tomiyasu đang trở thành 1 chàng trai tuyệt vời
Tomiyasu đang trở thành 1 chàng trai tuyệt vời

Chắc chắn, ổn định, mạnh mẽ và giàu khát khao thể hiện bản thân, bên cạnh việc có thể đảm bảo cho mọi vị trí ở hàng phòng ngự. Không quá khi nói Tomi thực sự là nhân tố dự bị chiến lược hàng đầu của huấn luyện viên Mikel Arteta vào lúc này.

Tài khoản @rayasel94 nhận xét thế này: “Mikel Arteta đã học được một bài học đắt giá kể từ trận hòa 2-2 trên sân Anfield mùa giải năm ngoái. Tomiyasu nhất định phải là ưu tiên dự bị để thay thế cho Zinchenko mỗi khi chúng ta cần phòng ngự để bảo toàn lợi thế dẫn trước.”

Click ngay link xem bong da truc tiep để xem bóng trúng thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO