8XBET

8XBET

Top 3 cầu thủ có tốc độ cao nhất Ngoại hạng Anh 2022 – 2023: Vị trí số 1 sẽ khiến nhiều người bất ngờ

Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ chạy nhanh nhất. 

Mudryk (Chelsea): 36,63 km/h

che-xanh

Đứng thứ 3 trong danh sách này chính là Mudryk. Vâng, Mudryk có hối hận không khi từng rất gần Arsenal nhưng lại gia nhập Chelsea. Bỏ đội bóng top đầu để gia nhập đội trắng tay, không được dự Champions League mùa tới thì quả thực là nước đi vô cùng cao tay của Mudryk. 

Sở hữu tốc độ tốt nhưng cũng như Nunez và Gordon, Mudryk chỉ biết chạy loăng quăng trên sân, hoàn toàn chẳng có nhiều đóng góp cho Chelsea. Chi tận 100 triệu Euro chỉ để mua 1 cầu thủ ‘biết chạy’, Chelsea thật là hào phóng.

Brennan Johnson (Nottingham Forest) – 36,70 km/h

Như truc tiep bong da đã đưa tin, mùa này, Nottingham Forest thi đấu đầy quả cảm và đã thành công trong việc trụ hạng. Brennan Johnson trở thành idol của đội bóng khi ghi 8 bàn cùng 3 đường kiến tạo, góp công lớn giúp đại gia Nottingham Forest hoàn thành giấc mơ trụ hạng.

Và Brennan Johnson cũng nằm trong top 2 cầu thủ có tốc độ ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Vâng, khác với các tiền đạo hữu dũng vô mưu như Nunez, Mudryk hay Gordon, Brennan Johnson vừa thông minh lại còn nhanh nhẹn.

Walker (Man City): 37,3 km/h

top-3-cau-thu-co-toc-do-cao-nhat-ngoai-hang-anh-2022-2023-vi-tri-so-1-se-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo

Thật bất ngờ khi dẫn đầu danh sách cầu thủ có tốc độ cao nhất Ngoại hạng Anh 2022 – 2023 lại là một hậu vệ cánh. Chẳng cần phải là tiền đạo, Walker như chú báo đốm lên công về thủ đều đặn. Không ngoa khi nói rằng hậu vệ người Anh nhanh như điện. 

Băng cắt xé gió kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, thoát ẩn thoát hiện lui về hỗ trợ hàng thủ là những gì mà Walker luôn có. Tất nhiên, anh không hề chạy loăng quăng, hữu dũng vô mưu khi góp công lớn vào cú ăn 3 mùa này của Man City. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO