8XBET

8XBET

Top cầu thủ có tốc độ cao nhất Ngoại hạng Anh 2022 – 2023: Nunez bất ngờ lọt top

Ngoại hạng Anh mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ chạy nhanh nhất. Thật thú vị khi bò mộng Haaland của Man City hay Reiss Nelson của Arsenal lại không hề có mặt. Đáng chú ý, top các cầu thủ đi mây về gió dưới đây lại bao gồm nhiều danh hài, kịch sĩ hữu dũng vô mưu. 

Nunez (Liverpool): 36,53 km/h

nunez-2023

Ở mùa giải đầu thi đấu cho Liverpool, Nunez hóa thành đệ tử của NGÀI LORD khi liên tục chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội, bắn chim và trình diễn các màn tấu hài trên sân cỏ. Quả thực, Lữ đoàn đỏ thật là hào phóng khi chi tận 100 củ Euro chỉ để mang về một khúc gỗ di động.

Chính phong độ hài kịch của Nunez khiến Liverpool không thể vào được top 4. Mùa giải 2022/23 kết thúc, Nunez lọt top 5 tiền đạo có tốc độ nhanh nhất. Dù vậy, tốc độ cao cũng chỉ khiến Nunez trở thành nghệ sĩ nhân dân chính hiệu. Anh quá từ bi khi cố tình buông tha cho các thủ môn đối phương

Gordon (Newcastle): 36,61 km/h

top-cau-thu-co-toc-do-cao-nhat-ngoai-hang-anh-2022-2023-nunez-bat-ngo

Xếp trong top 4 không ai khác chính là Gordon, cầu thủ của Newcastle. Anh chàng sở hữu tốc độ ấn tượng với 36,61 km/h. Thế nhưng, Gordon cũng chẳng hơn gì Nunez khi chỉ là khúc gỗ ‘biết chạy’. Đá cả mùa giải mà chỉ ghi đúng 4 bàn thì người ta cũng biết được sự lợi hại của Gordon. 

Anh chỉ biết chạy và chạy, may mà các đồng đội gánh còng lưng nên Chích Chòe mới có vé dự Champions League mùa tới. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO