8XBET

8XBET

Tưởng dễ mà lại khó: Balogun là cơn đau đầu dai dẳng và khó chữa của Arteta

Trường hợp của Balogun rõ ràng khiến Arteta gặp khó khăn trong việc quyết định có nên thực hiện một vụ chuyển nhượng hay không. 

Cơn đau đầu tương tự như vụ Saliba.

Hai mùa trước đây, đã phải rất đắn đó Arteta mới quyết định việc có nên gọi Saliba về hay không. Bởi vì Ben White khi đó vẫn đang làm tốt ở vai trò trung vệ bên cạnh Gabriel.  Sau cùng Arteta đã tìm ra giải pháp bằng cách đẩy White ra cánh để tạo điều kiện cho Saliba trở lại. Trường hợp của Balogun cũng như vậy. Cũng như Saliba, anh vừa có màn trình diễn xuất sắc tại Ligue 1 theo dạng cho mượn.

Trường hợp của Balogun rất giống Saliba
Trường hợp của Balogun rất giống Saliba

Nhưng ta không thể phủ nhận Nketiah đã làm rất tốt trong vai trò backup cho Jesus, anh cho thấy sự trưởng thành trong khả năng chơi quay lưng và link up với tuyến sau.

Việc Nketiah sau này chỉ bị loại là do anh không thể hỗ trợ Martinelli.  Martinelli – Saka là hai điểm nổ chính trong tấn công và những người còn lại phải tạo điều kiện tốt nhất cho họ. Bởi vậy Jesus hay Trossard vẫn được ưa thích hơn vì họ có thể chuyển đổi tốt với Martinelli.

Balogun đã cho thấy mình có thể chơi xoay lưng và link-up tuyến sau. Cùng với đó là sự sắc bén khi xâm nhập vòng cấm. Chất lượng của ngôi sao Hale Ends lại tiếp tục được khẳng định ở trận với Mexico vừa qua trong màu áo tuyển Mỹ.

Vấn đề ở đây là Nketiah cũng đã chứng minh được sự phát triển và có thể làm một back-up chất lượng khi cần. Trong khi Balogun muốn trở lại đội một để chứng minh bản thân. Đây quả thực là sự lựa chọn khó khăn cho Arteta.

Mình sẽ thích chọn Balogun và để Nketiah ra đi. Vì khi Arsenal kiếm được một chân chạy cánh trái nâng cấp cho Martinelli và có thể đem lại chất lượng tương tự Saka bên cánh phải thì mẫu như Balogun sẽ được phát huy tối đa nếu anh giữ được sự phát triển ổn định. Ngoài ra, cũng như Patino, Balogun cũng đã cho thấy sự cải thiện vượt bật về thể chất.

Arteta sẽ tính sao đây ?
Arteta sẽ tính sao đây ?

Nếu bán Balogun hay Nketiah, Arsenal cần kiếm được số tiền lớn từ hai cái tên này. Nketiah ít nhất phải từ 30 triệu. Trong khi Balogun thì phải 40-50 triệu. Hy vọng rằng Arteta sẽ sớm tìm ra phương án giải quyết trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.

Cùng truy cập tructiepbongda tại Mitom TV để dinh về những phần quà có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO