8XBET

8XBET

U20 Việt Nam đánh bại U20 Ả Rập Xê Út, tự tin cho giải châu lục

Đội tuyển U20 Việt Nam vừa giành được chiến thắng đầu tiên trước U20 Ả Rập Xê Út trong chuỗi trận tập huấn tại Tây Á chuẩn bị cho giải U20 châu Á.

U20 Việt Nam đánh bại U20 Ả Rập Xê Út

Nhận thấy trận gặp U20 Ả Rập Xê Út là cơ hội tốt cho các cầu thủ cọ sát, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo điều kiện để các cầu thủ mới gia nhập đội hình được ra sân. Khuất Văn Khang đã được điền tên trong đội hình xuất phát và anh đã cho thấy khả năng bắt nhịp nhanh cùng các đồng đội.

u20-viet-nam-danh-bai-u20-a-rap-xe-ut-tu-tin-cho-giai-chau
U20 Việt Nam đánh bại U20 Ả Rập Xê Út, tự tin cho giải châu lục.

Trong phút thứ 10 của trận đấu, sau pha đá phạt trực tiếp của Quốc Việt, thủ môn đối phương đã vất vả cản phá. Ngay khi bóng vừa bật ra từ cột dọc, Văn Khang đã kịp thời đệm bóng vào lưới ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho U20 Việt Nam.

Nhờ bàn thắng mở tỷ số, U20 Việt Nam hừng hực khí thế chiến đấu, thường xuyên có những đường bóng gây áp lực cho U20 Ả Rập Xê Út. Phút thứ 25, Văn Khang tiếp tục có pha kiến tạo để Quốc Việt thành công sút tung lưới thủ môn đối phương. 

>> xem truc tiep bong da <<

u20-viet-nam-danh-bai-u20-a-rap-xe-ut-tu-tin-cho-giai-chau-luc
Đội tuyển U20 Việt Nam vừa giành được chiến thắng đầu tiên trước U20 Ả Rập Xê Út trong chuỗi trận tập huấn tại Tây Á chuẩn bị cho giải U20 châu Á.

Bị dẫn trước 2-0, U20 Ả Rập Xê Út liên tục dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Cuối cùng, khi hiệp một gần kết thúc thì đội chủ nhà mới có bàn thắng đầu tiên.

U20 Việt Nam 2-0 U20 Ả Rập Xê Út cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Sau màn so tài này, vào ngày 23/2 U20 Việt Nam sẽ tiếp tục hành quân sang UAE để tiếp tục giao hữu với Dubai FC.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO