8XBET

8XBET

Văn hoá toxic ở MU, tiếc là Ronaldo giai đoạn trở lại không được trọng dụng

Văn hóa toxic đã khiến Ronaldo khi trở lại thì không thành công với MU.

Tiếc cho Ronaldo

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, khi Mourinho bị sa thải năm 2018, ông đã từng nhắc đến rất nhiều việc hậu trường ở MU và vì sao dẫn dắt MU là gần như bất khả thi. Lukaku khi sang Inter đã đề cập rất nhiều về việc không hề có một hành động bảo vệ cầu thủ nào từ blđ. 

ronaldo-vo-doi
Văn hoá toxic ở MU, tiếc là Ronaldo giai đoạn trở lại không được trọng dụng.

Ibrahimovic ở MU một thời gian nhưng đã nhận ra một vấn đề rất lớn ở MU: nói rất nhiều, hành động rất ít. Khi một cá nhân cầu thủ có vấn đề, thì đó là vấn đề của cầu thủ, nhưng khi nhiều cá nhân có vấn đề, đó là lúc nên nhìn nhận lại về văn hoá của một tổ chức. Tôi sẽ không nói sâu về hậu trường vì tôi tự nhận thức được kiến thức của mình có giới hạn. 

Nhưng có một sự thật mà cả fan hay nonfan đều phải công nhận: huyền thoại MU nói rất nhiều, và rất toxic. Bạn sẽ không thấy Drogba hay Cech lên tiếng về các vấn đề ở Chelsea, Vierra về Arsenal, hay Inzaghi, Pirlo nói về Milan mỗi khi đội thua trận. 

ronaldo-vo-doi
Văn hóa toxic đã khiến Ronaldo khi trở lại thì không thành công với MU.

Ở Mu, cứ sau mỗi trận đấu bạn sẽ thấy Rooney, Neuville, Rio, Scholes hay kể cả Cantona lên tiếng. Đó là một điều rất toxic và nó vô tình hướng người hâm mộ đến văn hoá đổ lỗi. Sau môỗ trận đấu của MU, bạn sẽ thấy nhiều cái tên trên mặt báo để đổ lỗi: Bruno, De Gea, Maguire và đặc biệt là Ronaldo, kể cả khi cầu thủ này không thi đấu. 

Đó là vài suy nghĩ của tôi. Gần như Ronaldo sẽ không trở lại MU sau những gì đã xảy ra. Mong là anh sẽ thi đấu tốt ở một đội bóng mới!

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO