8XBET

8XBET

Victor Osimhen rạn nứt với Napoli: Arsenal có cơ hội

Victor Osimhen – tiền đạo đã được liên kết với Arsenal đang có dấu hiệu rạn nứt nghiêm trọng với Napoli sau khi tài khoản Tik Tok của Napoli đăng tải 2 video thiếu chuyên nghiệp về tiền đạo này.

Victor Osimhen bất ngờ nhắc đến Arsenal.

Một trong hai đoạn video được cho là mang hàm ý mỉa mai tình huống sút trượt pen của Victor Osinhem trong trận hoà 0-0 trước Bologna.

Mặc dù cả 2 video đều đã được Napoli xoá ngay sau đó nhưng, phía Victor Osimhen vẫn sẽ cân nhắc đưa vụ việc này ra pháp luật để giải quyết.

Victor Osimhen mâu thuẫn với Napoli vì quả Penalty
Victor Osimhen mâu thuẫn với Napoli vì quả Penalty

Victor Osimhen hiện cũng đã xoá toàn bộ các bài đăng trên Instagram có liên quan tới Napoli của anh.Không biết liệu có mâu thuẫn gì đã xảy ra giữa Napoli và Victor Osimhen, nhưng cách mà Napoli hành xử với người đã góp phần quan trọng giúp họ giành chức vô địch Serie A sau 33 năm thực sự là khó coi…

Bên cạnh đó, tờ II Napoli radoppia cho hay, Arsenal đã bày tỏ sự hứng thú mạnh mẽ với Victor Osimhen ngay từ đầu tháng 4. Tiền đạo này đang có 21 bàn thắng và kiến tạo sau 26 lần ra sân ở mùa giải năm nay. HLV Mikel Arteta coi anh là phương án khả dĩ để tăng chất lượng cho hàng công Pháo Thủ.

Victor Osimhen  ở hồi tháng 8  vừa rồi  cũng từng chia sẻ về việc suýt  bay đến London- gia nhập Arsenal khi anh mới 18 tuổi:

“Tôi đã thảo luận với  ngài Wenger và ông ấy nói rằng tôi đủ đẳng cấp để đến với Arsenal tuy nhiên, nó không phải là lựa chọn tốt nhất [cho tôi] vào thời điểm đó. Tôi cần ra sân nhiều để hoàn thiện kỹ năng lẫn kinh nghiệm nên việc đến những đội bóng nhỏ hơn là cần thiết.”

Victor Osimhen hiện vẫn đang trải qua một mùa giải ấn tượng cùng   Napoli, còn nhớ mùa năm ngoái tiền đạo này ghi đến 21 bàn sau 23 trận Serie A, góp công lớn giúp đội bóng của anh dẫn đầu giải đấu và vô địch Seria A sau 30 năm chờ đợi.

Victor Osimhen mâu thuẫn với Napoli vì quả Penalty
Mong anh gia nhập Arsenal ngay và luôn

Mức giá mà Napoli sẽ yêu cầu cho tiền đạo này được cho là lên tới  150 triệu bảng vào mùa đông năm nay.

Cùng truy cập tructiepbongda tại Mitom TV để dinh về những phần quà có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO