8XBET

8XBET

William Saliba:’Chúng tôi đã thất bại trước Son Heung Min’

Sau trận hòa 2-2 của Arsenal trước Tottenham, trung vệ William Saliba cho rằng cả đội phải học hỏi sau hai bàn thua đầy cay cắng phải nhận từ đối thủ ở trận Derby London.

Lời thật lòng của Saliba.

Lời chia sẻ thật lòng từ William Saliba, một trong hai cầu thủ chơi ổn nhất của Arsenal về màn trình diễn ngày hôm nay của Pháo Thủ:

“Chúng tôi đã thất bại trước Son Heung Min. Anh ấy đã khiến cả đội bàng hoàn. 

Cả hàng phòng ngự của Arsenal đã để xổng Son Heung Min
Cả hàng phòng ngự của Arsenal đã để xổng Son Heung Min

Tôi khá là thất vọng bởi vì toàn đội muốn giành chiến thắng trước khán giả nhà. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn, tuy nhiên tình hình vẫn ổn. Chúng tôi đã nhận một kết quả hoà và toàn đội đã chuyển sự tập trung sang trận đấu tiếp theo.

“Chúng tôi kiểm soát hiệp một. Không may chúng tôi đã để thủng lưới ngay trước thời gian nghỉ nhưng, chúng tôi đã trở lại, ghi bàn và lại để đối phương gỡ hoà ngay sau đó. Chúng tôi phải học hỏi từ trận đấu này, và sữa chữa ngay ở trận đấu kế tiếp.

“Đây là một trận Derby và chúng ta khao khát giành chiến thắng nhưng, ít nhất chúng tôi đã không thua. Điều đó đã có thể xảy ra ở những phút cuối khi chúng tôi đối mặt với một số tình huống nguy hiểm.

“Chúng tôi sẽ phải làm tốt hơn nữa, học hỏi từ trận đấu này và trở lại thật mạnh mẽ.”

Theo nhà báo Sami Mokbel, đội ngũ y tế của đội bóng sẽ đánh giá kỹ  chấn thương của Declan Rice và Leandro Trossard và đưa ra kết luận chính thức trong 48 giờ tới. Arsenal hy vọng cmay mắn khi cả hai đều trụ cột khó có thể thay thế.

Danh sách bệnh binh hiện tại
Danh sách bệnh binh hiện tại

Gabriel Martinelli được Arsenal dự đoán có thể trở lại vào cuối tuần tới tuy nhiên, đội ngũ y tế của pháo thủ không muốn mạo hiểm với chấn thương gân kheo bằng việc đưa Gabi trở lại quá sớm. Trong khi đó, ngôi sao số 1 Bukayo Saka tiếp tục gặp vấn đề ở gót chân và cậu cũng đã cho thấy những sự khó chịu nhất định sau khi trận đấu với Tottenham khép lại.

Giờ thì chỉ hy vọng tất cả các cầu thủ đều sẽ ổn và sớm trở lại. Trận hoà ngày hôm qua không đáng lo ngại bằng một loạt những ca chấn thương mới này.

Click ngay link xem bong da truc tiep để xem bóng trúng thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO