8XBET

8XBET

William Saliba:’Tôi đã bị Arteta phàn nàn về sự lười biếng của mình’

William Saliba chia sẻ thật lòng về các thiếu sót của bản thân khi còn trẻ, cũng như trong khoảng thời gian đầu tiên anh khoác áo Arsenal:

Saliba nói về sự lười biếng của mình.

“Tôi phải thành thật và thừa nhận bản thân từng là một cầu thủ rất lười biếng ở Arsenal. Đúng vậy đấy, tôi khá là lười và thường xuyên thể hiện sự hờn dỗi. HLV trưởng đã khiển trách tôi bởi thái độ này vô số lần, cũng như bởi sự lười biếng trong tập luyện.

William Saliba từng có thời gian lười biếng ở Arsenal
William Saliba từng có thời gian lười biếng ở Arsenal

“Đây có lẽ là lý do khiến tôi chưa từng được coi là một đội trưởng! Như tôi đã đề cập, khi đó tôi sở hữu một khối óc non nớt nhưng, tôi đã trưởng thành hơn. HLV đã hỗ trợ tôi rất nhiều ở độ tuổi đó. Tôi nhận ra mình phải thể hiện bản thân trên sân cỏ ra sao và tôi đã thay đổi.”

Một sự trưởng thành rõ rệt từ William Saliba và công lớn phải kể đến những quyết định không nhượng bộ của HLV Mikel Arteta dành cho cá nhân trung vệ trẻ này. Chính nhờ vậy, Arsenal giờ đây đang sở hữu một trong những trung vệ trẻ thuộc top đầu của bóng đá thế giới.

Sau 2 năm du học ở Pháp và thường xuyên được ra sân tại Ligue 1, các Fan pháo thủ có thể thấy Saliba đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề. Một điểm cộng nữa là khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của trung vệ này cũng đã được cải thiện rõ rệt. Trung vệ người Pháp nhớ về giai đoạn được cho mượn:

“Khi tôi còn đang trong giai đoạn cho mượn, tôi đã xem tất cả các trận đấu của Arsenal bởi lúc tôi còn ở đó, một số cầu thủ hiện tại vẫn chưa có mặt tại đội bóng. Tôi theo dõi các trận đấu để hiểu thêm về họ để khi trở lại, tôi có thể dễ dàng phối hợp với họ hơn.”

“Nhận được sự ủng họ của người hâm mộ là một điều cực kỳ quan trọng và tôi yêu nó. Tôi không thể chờ đợi để đáp trả lại tình cảm của họ dành cho tôi.”

Arteta kèm cặp Arsenal rất sát
Arteta kèm cặp Arsenal rất sát

Đây như một lời khẳng định chắc nịch về tương lai của William Saliba. Anh sẽ ở lại Arsenal để chiến đấu cho một suất đá chính ở 1 tương lai lâu dài.

Xem ngay bong da truc tiep tại Mitom TV để không bỏ lỡ bất cứ phần thưởng nào trong ngày.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO