8XBET

8XBET

Zinchenko:’Tôi mong Arteta sẽ cho Reuell Walters lên đội 1′

Oleksandr Zinchenko phấn khích khi nhắc đến cậu đàn em, hậu bối khóa dưới Reuell Walters. Tổng tư lệnh rất muốn Areta đưa cậu em của mình lên đội một. 

Zinchenko tán dương người hậu bối. 

Oleksandr Zinchenko nhận xét về Reuell Walters:

“Wow! Cậu ấy là cái tên gây ấn tượng lớn nhất đối với tôi. Tôi mong Arteta sẽ cho Reuell Walters lên đội 1.’

Chia sẻ trên kênh YouTube của Rio Ferdinand, Zinchenko đã nói rằng Reuell Walters chính là cầu thủ trẻ sở hữu tiềm năng phát triển lớn nhất của Arsenal hiện tại.

Zinchenko cầu cho cậu em được lên đội 1
Zinchenko cầu cho cậu em được lên đội 1

Zinky cũng mô tả lại một tình huống tranh chấp ấn tượng của Reuell Walters trước Gabriel Jesus ở một buổi tập của đội một Arsenal nhằm minh chứng cho khả năng của hậu vệ 18 tuổi này.

“Tôi cực kỳ thích cậu ấy, Reuell. Khả năng và sự quyết liệt mà cậu ấy sở hữu. Tôi thề là có một lần cậu ấy đã đẩy vai của Gabriel Jesus thành công và việc tranh chấp với Gabi chưa bao giờ là điều dễ dàng.”

“Cậu ấy thậm chí còn cho thấy sự tự tin khi kiểm soát bóng ở tình huống sau đó. Cậu ấy giữ bóng rất ổn. Wow! Cậu ấy là người gây ấn tượng lớn nhất đối với tôi.”

Reuell Walters có thể chơi tốt ở cả 2 cánh lẫn vai trò của một trung vệ nơi hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Jurrien Timber chấn thương và Arsenal vẫn chưa có động thái bổ sung tân binh, Reuell Walters có thể sẽ được trao cơ hội ra sân ở đấu trường cúp sắp tới..

Ở một diễn biến khác, Theo Fabrizio Romano, câu lạc bộ Mallorca đã yêu cầu về những điều khoản cần có trong hợp đồng với trung vệ Rob Holding ngày hôm nay. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang được diễn ra.

Rob Holding được Mallorca liên hệ
Rob Holding được Mallorca liên hệ

Những giải pháp về việc chuyển đến một đội bóng khác tại Premier League vẫn còn khả thi khi Luton Town cũng đang cân nhắc với thỏa thuận này.

Đội bóng của Tây Ban Nha, RCD Mallorca đang được cho là nỗ lực nhất trong việc cụ thể hóa thương vụ chuyển nhượng này.

Click xem bóng đá trực tiếp mỗi ngày để không bỏ lỡ những trận cầu nóng nhất. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO